Tin Tức

CHI PHÍ LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH TẠI ĐÀ NẴNG

“Chi phí lắp đặt nhà thông minh bao nhiêu?” là câu hỏi mà Nhà thông minh Erfinden nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Hiện có rất nhiều mức chi phí thiết kế, lắp đặt khác nhau. Điều này phụ thuộc vào số lượng thiết bị cũng như mức độ tiện ích mong muốn của khách hàng. Để có cái nhìn khách quan nhất, hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết sau đây!

1. CHI PHÍ LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH PHỤ THUỘC VÀO NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

Để biết được chi phí lắp đặt nhà thông minh, bạn cần xem xét đến rất nhiều yếu tố. Thông thường, mức giá phụ thuộc vào 2 yếu tố chính như sau:

Chi phí lắp đặt nhà thông minh phụ thuộc vào mức độ sử dụng tiện ích và số lượng thiết bị

1.1 Mức độ tiện ích muốn sử dụng trong ngôi nhà

Mức độ tiện ích càng cao, chi phí lắp đặt nhà thông minh càng đắt. Bởi chúng phải cần đến nhiều thiết bị hơn. Hoặc cùng số lượng thiết bị đó nhưng chúng có nhiều tính năng hơn. Do đó, giá thành được đẩy lên cao hơn.

Thông thường, các hãng smarthome trên thị trường hiện nay sẽ đưa ra những gói dịch vụ cơ bản. Chúng đáp ứng từng nhu cầu khác nhau của chủ nhà. Với mỗi gói dịch vụ, giá thành của chúng cũng có sự khác biệt rõ rệt.

Tại Đà Nẵng hiện tại Nhà thông minh Erfinden xây dựng 4 gói sản phẩm phù hợp với các nhu cầu của khách hàng. Đó là: gói trải nghiệm, gói cơ bản, gói toàn diện và gói cao cấp. Từ trải nghiệm đến cao cấp, tính tiện ích của chúng được nâng cao dần. Cùng với đó, mức giá thành cũng tăng dần theo.

  • Ở gói trải nghiệm, khách hàng sẽ được sở hữu những tiện ích trong không gian phòng khách. Người dùng có thể: tự động bật/ tắt các thiết bị điện tử, hệ thống đèn chiếu sáng và các thiết bị khác như: tivi, tủ lạnh…. Đây là gói dịch vụ cơ bản và có chi phí lắp đặt thấp nhất.
  • Ở gói cơ bản, các tiện ích sẽ được nâng cao hơn. Ví dụ như thiết lập thiết bị tự động tắt khi không có người sử dụng. Hay có hệ thống camera, thông báo cho chủ nhà khi có người đột nhập. Bạn cũng có thể thực hiện đồng thời nhiều hành động chỉ trong 1 thao tác.
  • Gói tiếp theo là gói toàn diện, người dùng sẽ được cung cấp gần như mọi tính năng tối ưu. Ngoài tổng hợp tiện ích từ gói trải nghiệm và gói cơ bản, bạn có thể nhấn nút cảnh báo khi gặp nguy hiểm. Hay có thể điều khiển nhiều thiết bị điện khác.
  • Gói cao cấp tích hợp tất cả các tính năng có thể sử dụng trong ngôi nhà của bạn. Chúng đảm bảo các chức năng như: điều khiển tự động, chống trộm… Ngoài ra, với gói dịch vụ này, người dùng sẽ được hưởng mọi sự tiện ích cao cấp nhất.

1.2 Số lượng các thiết bị thông minh mà chủ nhà lắp đặt

Tùy theo nhu cầu của khách hàng cũng như diện tích thực tế của căn nhà, số lượng thiết bị là khác nhau. Bởi vậy, chi phí báo giá thi công lắp đặt nhà thông minh cũng là khác nhau.

Chi phí lắp đặt nhà thông minh không chỉ phụ thuộc vào số lượng thiết bị mà tính năng của thiết bị cũng có ảnh hưởng rất lớn. Cùng là 1 bóng điện, nhưng loại tích hợp nhiều tính năng như: tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp với không gian, tùy chỉnh màu sắc ánh sáng, ánh sáng thay đổi theo nhạc điệu… sẽ có giá thành đắt hơn những loại bóng chỉ có tính năng bật/ tắt tự động.

2. CHI PHÍ LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH TẠI ĐÀ NẴNG HIỆN NAY

Hiện trên thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng nhận thiết kế lắp đặt nhà thông minh. Giá cả lắp đặt mỗi hãng đưa ra là khác nhau. Nếu hiện tại, quý khách hàng đang muốn tìm một địa chỉ thi công nhà thông minh tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng với mức giá phải chăng thì có thể tham khảo Nhà thông minh Erfinden.

2.1 Chi phí lắp đặt điện nhà thông minh cho căn hộ 1-2 phòng ngủ tại Đà Nẵng

Giá lắp đặt căn hộ 2 phòng ngủ giao động từ 17 triệu đến 27 triệu

Giá lắp đặt căn hộ 2 phòng ngủ giao động từ 17 triệu đến 27 triệu, dựa theo các giải pháp đi kèm. Với mức giá này, Nhà thông minh Erfinden có các kịch bản cho căn hộ của bạn như sau:

  • Khi bạn về nhà: Hệ thống đèn tự động bật, điều chỉnh ánh sáng và kèm theo những bản nhạc yêu thích tạo cho bạn cảm giác thoải mái, bình yên.
  • Khi bạn ra khỏi nhà: Hệ thống đèn điện tự động tắt, đóng rèm.
  • Kịch bản thư giãn: các chương trình được setup từ trước theo thời gian trình chiếu, gia đình bạn chỉ cần thoải mái hưởng thụ.
  • Trường hợp khẩn, cảnh báo an ninh: Với những thiết bị chất lượng cao, các kịch bản chống trộm được setup nhằm báo động và ngăn chặn kẻ trộm xâm nhập.

2.2 Chi phí lắp đặt điện nhà thông minh cho nhà 2-3 tầng tại Đà Nẵng

Nhà mặt phố từ 2 đến 3 tầng sẽ có giá lắp đặt giao động từ 30 triệu đến 60 triệu

Nhà mặt phố từ 2 đến 3 tầng sẽ có giá lắp đặt giao động từ 30 triệu đến 60 triệu tùy theo từng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Nhưng về cơ bản, căn nhà sẽ được tích hợp các giải pháp tuyệt vời như:

  • Điều khiển bật/ tắt các thiết bị điện, đóng/ mở rèm cửa dễ dàng thông qua điện thoại thông minh có kết nối wifi.
  • Sử dụng công nghệ chiếu sáng dưỡng sinh, điều khiển màu ánh sáng và vùng sáng giúp gia đình có những khoảng thời gian tuyệt vời.
  • Hệ thống an ninh với kịch bản chống trộm thông minh giúp bảo vệ nhà bạn an toàn khỏi những kẻ đột nhập.
  • Ngoài ra, Erfinden Smarthome còn có hệ thống tự động tưới nước cho sân vườn, giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian.

3. Đặc quyền khi chọn Nhà thông minh Erfinden để thi công lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng:

Nhà thông minh Erfinden tự hào là đơn vị phân phối, thi công, lắp đặt các sản phẩm điện thông minh chất lượng cao. Các thiết bị điện thông minh của chúng tôi sẽ mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho ngôi nhà của bạn. Đến với Erfinden Smarthome bạn hoàn toàn an tâm bởi:

  • Nhà thông minh Erfinden sở hữu đội ngũ kỹ sư lành nghề, chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo.
  • Tất cả các sản phẩm tại Nhà thông minh Erfinden đều được nhập khẩu chính hãng với kiểm định chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.
  • Các sản phẩm đều được bảo hành từ 12 đến 36 tháng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Chính sách bảo trì đều đặn trọn đời sau lắp đặt.

Làm thế nào để liên hệ với Nhà thông minh Erfinden?

Nhà thông minh Erfinden luôn nỗ lực hết mình tìm tòi, học hỏi và nghiên cứu để mang lại những sản phẩm chất lượng tốt cho từng gói chi phí lắp đặt điện nhà thông minh. Chúng tôi xin tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng và đội ngũ Erfinden sẽ phản hồi nhanh nhất!

 

 

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.