Biệt thự thông minh, Công Trình Tiêu Biểu

Biệt thự thông minh của khách hàng toàn quốc năm 2023

Hiện nay, khách hàng nhà phố của Erfinden Smarthome 2023 là các đối tác chiếm một phần lớn trong việc hợp tác với nhà thông minh Erfinden. Với lối kiến trúc đặc trưng trong kiến trúc đô thị ngày nay. Cùng Erfinden ngắm các  mẫu biệt thự của khách hàng trong bài viết này.

1. Mẫu biệt thự mái thái – Biệt thự thông minh của khách hàng toàn quốc năm 2023

Chúng ta cùng điểm qua một số mẫu biệt thự – khách hàng toàn quốc của Nhà thông minh Erfinden Smarthome 2023 tiêu biểu nhất hiện nay. Đây là mẫu biệt thự rất phù hợp cho những lô đất có diện tích tương đối rộng.

Khi đã sở hữu biệt thự này đem đến cho bạn sự bứt phá tạo nên sự độc đáo lạ mắt trong mẫu kiến trúc đô thị. Bởi vì mẫu biệt thự mái thái mang tính thẩm mĩ cao.Ngoài ra mái thái còn giúp căn biệt thự bạn luôn thông thoáng và sạch sẽ vì mẫu thiết kế này có khả năng chống nóng, chống ẩm rất tốt.

KHÁCH HÀNG NHÀ PHỐ CỦA ERFINDEN SMARTHOME 2023

Biệt thự thông minh mái Thái

2. Mẫu biệt thự mái bằng – Biệt thự thông minh của khách hàng toàn quốc năm 2023

Mẫu biệt thự tiếp theo mà chúng ta cần phải kể đến đó là mẫu biệt thự mái bằng.Có thể nói đây là mẫu biệt thự phổ biến nhất từ xưa đến nay. Mẫu này thích hợp với tất cả cả lô đất.Với phong cách đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, dễ thi công tiến độ công trình nhanh chóng, giá cả hợp lí. Bên cạnh đó trên tầng thượng của biệt thự, bạn có thể tận dụng để làm sân phơi hoặc bạn có thể tận dụng làm nơi trồng cây xanh, rau sạch phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

KHÁCH HÀNG NHÀ PHỐ CỦA ERFINDEN SMARTHOME 2023

Biệt thự thông minh mái bằng

3. Biệt thự tân cổ điển – Biệt thự thông minh của khách hàng toàn quốc năm 2023

Mẫu biệt thự thông minh tân cổ điển với việc xử lý khối hình trụ cột tròn nhỏ, cùng với thiết kế khối giật cấp trước mặt tiền tạo nên không gian thông thoáng cho mẫu nhà phố sang trọng và đẹp mắt. Kết hợp gam màu trắng với gam màu be, thiết kế họa tiết trang trí cùng với những chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn, ngôi nhà toát lên những nét hoa mỹ mà khỏe khoắn hiện đại mà có sức hút lớn, chinh phục mọi cảm quan.

KHÁCH HÀNG NHÀ PHỐ CỦA ERFINDEN SMARTHOME 2023

Nhà phố tân cổ điển

4. Biệt thự 2 mặt tiền – Biệt thự thông minh của khách hàng toàn quốc năm 2023

Với lợi thế hai mặt tiền, biệt thự sẽ càng nổi bật hơn, kiến trúc sư xử lý khéo léo nhiều chi tiết làm cho hai bên mặt tiền thống nhất. Toàn bộ hệ thống mặt tiền được ốp gam màu đậm, những khối bê tông nhỏ đua ra tạo nên sự cân đối chung cho toàn thể không gian, mang đến sức hút khá mạnh mẽ cho không gian chung.

KHÁCH HÀNG NHÀ PHỐ CỦA ERFINDEN SMARTHOME 2023

nhà phố 2 mặt tiền

CÔNG TY THIẾT BỊ NHÀ THÔNG MINH ERFINDEN ĐÀ NẴNG

Là một trong những công ty thiết bị nhà thông minh Đà Nẵng có mặt đầu tiên tại thành phố này – Erfinden Smarthome luôn được khách hàng đánh giá cao bởi những tiện ích của nhà thông minh mang lại. Bên cạnh đó công ty thiết bị nhà thông minh Erfinden Smarthome còn cung cấp các giải pháp nhà thông minh đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng, cũng như là phù hợp với chi phí khi lắp đặt.

Điểm nổi bật của thương hiệu nhà thông minh Erfinden Smarthome

 Uy tín

Nhà thông minh Erfinden luôn tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị nhà thông minh Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay. Thiết bị nhà thông minh Erfinden đa dạng, chất lượng cao, các thiết bị đạt chuẩn quốc tế với chứng nhận CE, chứng nhận hợp quy ICT,…

Chế độ hậu mãi

Các thiết bị nhà thông minh Erfinden luôn được đảm bảo về độ bền cũng như hiệu quả khi sử dụng. Khách hàng đến với Erfinden Smarthome sẽ được hưởng chính sách bảo hành dài hạn lên đến 3 năm, các thiết bị nhà thông minh đều được hỗ trợ đổi trã nên gặp lỗi từ nhà sản xuất.

Trình độ kỹ thuật chuyên môn cao

Đội ngũ nhân viên của Erfinden Smarthome đều được khách hàng đánh giá cao về sự thân thiện cũng như là trình độ kỹ thuật. luôn đề cao sự chỉn chu trong từng khâu lắp đặt, dù ở bất cứ công trình nào đội ngũ nhân viên luôn tỉ mỉ, đề cao tính thẩm mỹ cho từng ngôi nhà thông minh.

Tư vấn giải pháp, báo giá thiết bị nhà thông minh rõ ràng

Đến với Erfinden Smarthome khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn miễn phí các pháp nhà thông minh. Đối với quy trình báo giá thiết bị nhà thông minh luôn được công ty cung cấp giá một cách minh bạch, cụ thể, hợp lý với tài chính của khách hàng.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Thời gian lắp đặt tại nhà thường được hoàn thành từ 1-2 ngày, quy trình làm việc được tiến hành nhanh chóng, trách nhiệm.

Giải pháp thiết bị thương hiệu nhà thông minh Erfinden

Đèn chiếu sáng nhà thông minh

Với giải pháp chiếu sáng nhà thông minh Erfinden, mọi thao tác bật tắt giờ không còn cần thiết, bạn có thể cài đặt bật/ tắt linh hoạt nhiều thiết bị vì tất cả đều trở nên tự động. Đèn chiếu sáng nhà thông minh còn có thể tự bật/ tắt khi người dùng di chuyển ví dụ như bước chân vào phòng tắm đèn tự bật, bước chân lên cầu thang đèn cầu thang sáng.

Đèn chiếu sáng nhà thông minh Erfinden còn tích hợp các tính năng như:

Điều khiển từ xa qua điện thoại

Điều khiển bằng giọng nói

Hẹn giờ chiếu sáng

Tích hợp các kịch bản tiện ích

Tự động bật đèn khi mở cửa

Điều khiển điều hòa và tivi

Thiết bị điều khiển nhà thông minh Erfinden sẽ biến những chiếc điều khiển truyền thống trở nên vô nghĩa. Với tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại, công nghệ kết nối không dây Zigbee cùng bộ điều khiển hồng ngoại đọc được gần 400 lệnh từ các hãng tivi và điều hòa giúp bạn điều chỉnh dễ dàng hơn qua smartphone.

Còn có thể bật/ tắt điều hòa và tivi bằng giọng nói thông qua các trợ lý ảo như Google, Siri,..

Hệ thống âm thanh đa vùng

Cùng nhà thông minh Erfinden bạn có thể nghe nhạc ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình, chỉ cần chạm nhẹ trên điện thoại người dùng có thể chơi nhạc ở tất cả các phòng với các bài hát trên điện thoại.

Hoặc dễ dàng hơn khi bạn có thể dùng giọng nói của mình kích hoạt âm thanh, với việc kết hợp âm thanh đa vùng và đèn LED 16 triệu màu có thể biến ngôi nhà thông minh của mình thành một buổi tiệc âm nhạc trong những ngày sinh nhật, kỉ niệm.

Thiết bị điều khiển rèm tự động

Hệ thống rèm tự động được đóng/ mở cửa rèm chỉ mới một động tác chạm trên điện thoại, khi bạn đi ra du lịch xa vẫn có thể kiểm soát, đóng/ mở rèm cửa của nhà mình.

Để hạn chế tình trạng đi ngủ quên đóng rèm khi đi ngủ, thì mỗi buổi tối bạn chỉ cần dùng giọng nói của mình để có thể đóng tất cả rèm cửa trong nhà mà không mất nhiều thời gian.

Hoặc bạn có thể cài đặt thời gian đóng/ mở rèm cửa theo thời gian nhất định trong ngày ví dụ như 6h30 sáng tất cả rèm cửa trong nhà đều được mở.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

Showroom 1: 203 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Showroom 2: 119 Diệp Minh Châu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Gmail: erfindensmarthome@gmail.com

Hotline: 0968.546.586

Website: www.erfinden.com.vn hoặc www.nhathongminhdanang.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.