Chiếu Sáng Thông Minh, Giải Pháp

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG TẮC THÔNG MINH

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG TẮC THÔNG MINH

Công tắc thông minh là một sản phẩm vô cùng tiện ích. Giá thành hợp lý nhưng mang đầy tính năng. Đây là sản phẩm mang tính ưu việt.

Nhà thông minh là gì?

Ưu thế nhà thông minh (hay còn gọi home automation, smarthome hoặc Intellihome) chỉ những ngôi nhà có thể tự động (hoặc bán tự động) làm những công việc hằng ngày mà không cần phải có sự can thiệp của con người. Ví dụ, tự động tưới cây, đóng rèm khi trời tối, tự động bật/tắt điện.

Ưu điểm của nhà thông minh

– Tiết kiệm năng lượng:

Nhà thông minh sẽ tự bật và tắt đèn, tivi, nên khi bạn ra ngoài không cần phải lo lắng quên tắt các thiết bị điện.

Bên cạnh đó, chúng cũng sẽ điều chỉnh máy lạnh sao cho phù hợp với thời tiết bên ngoài, giúp bạn tránh lãng phí điện. Điều này giúp bạn giảm đáng kể chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

– Tăng tính tiện nghi:

Công tắc có thể bật một cách tự động mỗi khi bạn đến và tắt khi bạn không còn ở đó nữa. Hay rèm cửa tự mở ra mỗi buổi sáng và đóng lại vào buổi tối; hệ thống tự động dọn vệ sinh và giặt quần áo theo lịch.

Điểm nhấn đặc biệt chính là bạn có thể sử dụng giọng nói để điều khiển ngôi nhà mà không cần đến một chiếc điện thoại.

– Tính an toàn cao:

Hệ thống an ninh trong mẫu nhà thông minh luôn hoạt động 24/7. Vì thế, vậy bạn có thể an tâm khi đi chơi hoặc công tác xa mà vẫn có thể quan sát không gian của mình mọi lúc, mọi nơi.

– Tạo sự đẳng cấp và sang trọng:

Nhà thông minh đem đến một không gian sang trọng, bởi công nghệ điều khiển hiện đại mà con người không cần phải làm. Điều này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng lớn cho những người xung quanh.

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG TẮC THÔNG MINH

Nhược điểm của nhà thông minh

Dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng căn hộ thông minh cũng có những nhược điểm như: chi phí cao, không phù hợp với gia đình bình dân và thu nhập thấp.

Các công nghệ trong ngôi nhà thông minh sẽ không phù hợp sử dụng với những người lớn tuổi, dù các nhà sản xuất cố gắng phát triển việc điều khiển qua giọng nói.

Công tắc điện thông minh là gì?

– Công tắc thông minh là gì?

Công tắc sẽ kết nối với thiết bị điều khiển thông qua sóng truyền tín hiệu, loại công tắc này còn cho phép người dùng điều khiển thiết bị điện dù ở bất cứ đâu.

– Ưu điểm và nhược điểm của công tắc thông minh

+ Ưu điểm:

Ưu điểm phải kể đến trước nhất của chiếc công tắc điện thông minh này chính là sự tiện lợi. Người dùng có thể quan sát được hoạt động của các thiết bị trong nhà và dễ dàng bật tắt mà không cần phải di chuyển nhiều.

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG TẮC THÔNG MINH

Không những vậy, sự an toàn cũng là một điểm vượt trội của thiết bị thông minh này, công tắc thông minh được thiết kế với dây điện chôn ngầm trong ổ điện và có mặt kính bao phủ hoàn toàn cách điện. Đây là điểm giúp hạn chế tối đa trường hợp chập cháy, rò rỉ điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Cuối cùng không thể không kể đến đó là sự hiện đại mà thiết bị này mang lại. Người dùng có thể tận dụng được những lợi ích của công nghệ cao mang lại không chỉ trong công việc mà còn cả trong sinh hoạt hằng ngày tại nhà của mình.

+ Nhược điểm:

Song song với việc sử dụng công nghệ cao vào thiết bị thì giá thành của sản phẩm sẽ có phần cao hơn so với công tắc cơ thường dùng hiện nay.

2. Các loại công tắc điện thông minh thường gặp

– Dựa trên cơ chế cảm ứng

Công tắc cảm ứng ánh sáng: Như tên gọi của mình, loại công tắc này sẽ tự động bật sáng khi trời tối, và ngược lại, tối dần khi không gian đã có đủ ánh sáng. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm một phần điện năng trong gia đình.

Công tắc cảm ứng chuyển động: Công tắc này cho phép người dùng lắp đặt khuất bên trong những vách tường. Trong phạm vi cài đặt sẵn, công tắc sẽ tự cảm nhận được những chuyển động để bật/tắt các thiết bị điện trong phạm vi của mình.

Công tắc cảm ứng Radar: Đây là loại công tắc có chế độ hoạt động chính xác nhất. Nhờ vào sóng radar, thiết bị sẽ nhận diện được cảm biến của các vật thể đang chuyển động và bật/tắt các thiết bị cần thiết. Thiết bị sẽ tự động ngắt nguồn khi không phát hiện vật chuyển động nữa.

– Dựa vào phím chạm

Công tắc cảm ứng đèn: Loại công tắc này giúp bạn tiết kiệm điện năng rất tốt. Vào ban đêm, chỉ cần bạn đưa tay lại gần thì đèn sẽ mở, khi không còn trong khu vực của đèn thì công tắc sẽ giảm công suất và trở về chế độ tiết kiệm điện. Ngoài ra, công tắc còn hỗ trợ bạn lên kịch bản bật/tắt sẵn cho các thiết bị điện trong nhà.

Công tắc cảm ứng rèm: Công tắc này giúp bạn điều khiển rèm cửa trong nhà, phép bạn hẹn giờ đóng/mở rèm vào những thời gian nhất định.

3. Lưu ý khi sử dụng công tắc điện thông minh

– Lắp đặt thiết bị ở nơi thông thoáng, tránh ẩm ướt và gần với thiết bị điện tử trong nhà.

– Tuân thủ các hướng dẫn sử dụng khi tiến hành lắp đặt sản phẩm.

Nên mua công tắc thông minh của hãng nào thì tốt?

Nhà thông minh Erfinden luôn tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị nhà thông minh Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay. Thiết bị nhà thông minh Erfinden đa dạng, chất lượng cao, các thiết bị đạt chuẩn quốc tế với chứng nhận CE, chứng nhận hợp quy ICT,…

  • Chế độ hậu mãi

Các thiết bị nhà thông minh Erfinden luôn được đảm bảo về độ bền cũng như hiệu quả khi sử dụng. Khách hàng đến với Erfinden Smarthome sẽ được hưởng chính sách bảo hành dài hạn lên đến 3 năm, các thiết bị nhà thông minh đều được hỗ trợ đổi trả nên gặp lỗi từ nhà sản xuất.

  • Trình độ kỹ thuật chuyên môn cao

Đội ngũ nhân viên của Erfinden Smarthome đều được khách hàng đánh giá cao về sự thân thiện cũng như là trình độ kỹ thuật. luôn đề cao sự chỉn chu trong từng khâu lắp đặt, dù ở bất cứ công trình nào đội ngũ nhân viên luôn tỉ mỉ, đề cao tính thẩm mỹ cho từng ngôi nhà thông minh.

  • Tư vấn giải pháp, báo giá thiết bị nhà thông minh rõ ràng

Đến với Erfinden Smarthome khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn miễn phí các pháp nhà thông minh. Đối với quy trình báo giá thiết bị nhà thông minh luôn được công ty cung cấp giá một cách minh bạch, cụ thể, hợp lý với tài chính của khách hàng.

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Thời gian lắp đặt tại nhà thường được hoàn thành từ 1-2 ngày, quy trình làm việc được tiến hành nhanh chóng, trách nhiệm.

Nhiều năm trong lĩnh vực nhà thông minh, nhà thông minh Erfinden tự tin cam kết mang lại cho các khách hàng của mình sự hài lòng cao nhất.Là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp cho nhà thông minh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Nhà thông minh Erfinden luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, cùng nỗ lực không ngừng nghỉ của mình Erfinden Smarthome đem đến những dịch vụ và giải pháp hiện đại, tân tiến nhất cho ngôi nhà thông minh của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

Showroom 1: 203 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Showroom 2: 119 Diệp Minh Châu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

VPĐD 1: L18-11-13, Tầng 18, toà nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, Hồ Chí Minh

VPĐD 2: Tầng 6, toà nhà A.M Group, số 11 Ngõ 21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thành Xuân, Hà Nội

Gmail: erfindensmarthome@gmail.com

Hotline: 02366.272.678 – 0968.546.586

Website: www.erfinden.com.vn hoặc www.nhathongminhdanang.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.